Loading...


การใช้ดร.วีทกราส(Dr.Wheatgrass)กับมะเร็งและการรักษาด้วยเคมีบำบัด


-





PDF ดูรายละเอียด.pdf


Cancer & chemotherapy testimonials

Cancer & chemotherapy testimonials การใช้ดร.วีทกราส(Dr.Wheatgrass)กับมะเร็งและการรักษาด้วยเคมีบำบัด

ฉันได้รับผลข้างเคียงอย่างรุนแรงจากเคมีบำบัด เช่น แผลปริแตกที่ขอบทวารหนัก ฉันลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่อยู่โรงพยาบาลมอบให้ฉันทุกอย่างแล้วแต่มันไม่ได้ผล มันปวดอย่างมาก แต่เมื่อฉันใช้วีทกราสเป็นเวลา 2 วันอาการปวดของฉันทุเลาลง มันเป็นสิ่งที่ช่วยชีวิตฉันจริงๆ แม้ว่ามันอาจใช้ไม่ได้ผลจากทุกคนแต่ฉันใช้ได้ผลเป็นอย่างดี

L. D. สหรัฐอเมริกา. 8 มีนาคม, 2016

สวัสดีค่ะทุกคน แม่ของฉันเพิ่งได้รับรังสีรักษามะเร็งกระดูกระยะลุกลามที่กระดูกคอของเธอเสร็จเรียบร้อย ทุกคนบอกเธอว่าเธอจะเจ็บคออย่างมากและอาเจียนในบริเวณที่ได้รับรังสี เมื่อเธอเริ่มรู้สึกเจ็บคอจะแนะนำให้เธอใช้วีทกราสซูเปอร์ช็อตส์ทันที เมื่อเธอดื่มมันอาการเจ็บคอหายไปในทันที!!! ตอนนี้เธอทาครีมฟื้นฟูผิวหนังบางๆบนบริเวณที่เธอได้รับรังสี-ผิวดูดีขึ้นมากแล้ว เธอเริ่มทานยาเคมีบำบัดชื่อซีโลดามา เดือนแล้ว ฉันอยากทราบว่าวีทกราสซูเปอร์ช็อตส์ทานร่วมกับยาเคมีบำบัดได้หรือไม่เพื่อต้องการความแน่ใจว่ามันจะไม่รบกวนประสิทธิภาพของยาเคมีบำบัด ฉันได้ยินว่ามีรีวิวการทดลองใช้วีทกราสซูเปอร์ช็อตส์ซึ่งผู้ป่วยที่ได้รับยาเคมีบำบัดรู้สึกดีขึ้นมาก อย่างไรก็ตามฉันไม่อยากให้มันมารบกวนต่อประสิทธิภาพของยาเคมีบำบัด ขอบคุณมากสำหรับผลิตภัณฑ์จากวีทกราส ฉันแนะนำทุกคนให้ใช้วีทกราสทุกวัน  การค้นพบล่าสุดของฉันคือปากที่ไหม้จากแสงแดด หายเป็นปกติภายใน วันหลังจากทาครีมของคุณวันละ ครั้ง

J. B. ออสเตรเลีย. 3 มกราคม, 2013

 

Chemotherapy-induced numbness improves with wheatgrass วีทกราสรักษาอาการชาเนื่องจากยาเคมีบำบัด

ฉันเริ่มลองใช้ซูเปอร์บาล์มซึ่งเป็นตัวอย่างทดลองใช้ที่แถมมากับซูเปอร์ช็อตส์ที่ฉันทานประจำอยู่แล้ว ฉันทาซูเปอร์บาล์มวันละ 2 ครั้งเริ่มตั้งแต่วันจันทร์ ฉันพูดได้เลยว่ามันเป็นสิ่งที่สวรรค์ประทานมา อาการชาของฉันลดลงอย่างมาก และฉันใช้มันร่วมกับการทานซูเปอร์ช็อตส์และน้ำกอลจิตามที่คุณแนะนำ ฉันจึงบอกกับแพทย์เฉพาะทางที่รักษามะเร็งของฉันฉันทานซูเปอร์ช็อตส์ ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาอย่างรวดเร็วว่าฉันสามารถทานซูเปอร์ช็อตส์ได้

ฉันคิดว่าฉันใชืซูเปอร์บาล์มทาที่เท้าหลังอาบน้ำตอนเช้าดีที่สุดและฉันก็ทาอีกก่อนนอน ฉันหวังว่าอาการบวมที่ข้อเท้าและขาจะหยุดลงหรืออย่างน้อยก็ไม่เป็นมากเท่าที่เคยเป็น ฉันจะใช้ผลิตภัณฑ์สองอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ และจะมาบอกให้คุณทราบถึงอาการที่ดีขึ้นของฉัน ขอบคุณมาก ฉันรู้สึกดีมากที่เดินได้โดยไม่ต้องมีคนช่วยพยุง เพื่อนฉันจะมาหาวันนี้และสามีของเธอก็กำลังรับเคมีบำบัดเช่นเดียวกันและเขาก็บ่นว่าเกิดอาการเดียวกับฉัน ฉันจะแนะนำซูเปอร์บาล์มให้เขาใช้

B. R. ออสเตรเลีย. 25 ตุลาคม, 2012

สองปีที่แล้วฉันเจอเวบไซต์ของคุณโดยบังเอิญ ฉันกำลังหาสิ่งที่จะมารักษาแผลปริแตกที่ขอบทวารหนักของลูกชายฉัน ครีมไม่เพียงแต่ช่วยบรรเทาอาการเท่านั้นมันยังช่วยรักษาแผลอย่างมากซึ่งยาแผนปัจจุบันรักษาไม่ได้ ตั้งแต่บัดนั้นมากครีมวีทกราสก็เป็นสิ่งที่เราต้องติดบ้านไว้เพื่อรักษาโรคต่างๆ แพทย์และเภสัชกรตกตะลึงในผลการรักษาของวีทกราสอยู่เสมอๆ เช่น อาการเจ็บคอเล็กน้อยหรือปวดหูก็บรรเทาและบวมลดลงได้เมื่อทาครีมลงบริวเณที่เป็น ติดเชื้อที่ตา สิว รอยมีดบาดและรอยขีดข่วน รวมถึงจุดด่างดำที่ผิว อาการปวดทั่วไปทุกอย่างครีมวีทกราสรักษาได้ทั้งหมด ครีมนี้ก็ช่วยบรรเทาอาการในวัยหมดประจำเดือน เช่น ใช้เป็นครีมหล่อลื่นหรือใช้ทาตอนที่ปวดศีรษะไมเกรน โดยนวดเบาบริเวณที่ปวด หรือรอบๆ ดวงตาและศีรษะ รวมถึงหนังศีรษะก็ใช้ได้

สิ่งที่น่าทึ่งที่สุดคือฉันใชครีมนี้รักษาผิวหนังไหม้จากรังสีบำบัด ฉันเป็นโรคมะเร็งกระดูกซึ่งแพร่กระจายมาจากมะเร็งเต้านม มันจะมีอาการปวดข้ออย่างมาก มีจุดที่จับแล้วเจ็บ วีทกราสช่วยลดอาการปวดและอาการจับแล้วเจ็บของบริเวณที่เป็นได้ดีมากจนแพทย์ที่รักษามะเร็งให้ฉันยังต้องตกตะลึง

ครีมวีทกราสของคุณมหัศจรรย์มากและเราอยู่ไม่ได้หากไม่มีมัน ขอบคุณที่สร้างผลิตภัณฑ์ที่แสนวิเศษเช่นนี้ และซูเปอร์ช็อตส์ก็ดีต่อระบบภูมิคุ้มกันด้วย ทำให้พวกเราแข็งแรงและรู้สึกดีเมื่อทานมัน

M. C. ออสเตรเลีย. 22 ตุลาคม, 2007

 

ขอบคุณสำหรับซูเปอร์ช็อตส์ ฉันแพ้ยาบิสฟอสฟอเนตซึ่งหยดเข้าทางหลอดเลือด ซึ่งตอนนี้อาการทุเลาลงมากแล้ว และขอบคุณที่ทำให้เยื่อบุผิวในช่องปากของฉันไม่ลอกหลุด ข้อต่างๆที่นิ้วมือยังเป็นปกติทั้งหมด ซึ่งตอนแรกฉันคิดว่ามันต้องแดงและปวดอย่างมาก หรืออาารคลื่นไส้และอ่อนแรง แต่ฉันเป็นปกติทุกอย่าง ไม่มีอาการใดๆเลย!

M. S. Western ออสเตรเลีย. 19 มีนาคม, 2007

 

ฉันซื้อซูเปอร์ช็อตส์ ครีมฟื้นฟูผิวหนังและสเปรย์ฟื้นฟูผิวหนังมาใช้ ลูกคนโตวัยของฉันอายุ 7 ปี เธอชื่อ เป็นมะเร็งเม็ดเลือด การรักษามะเร็งเม็ดเลือดขาวในเด็กผู้หญิงใช้เวลา ปีครึ่งส่วนเด็กผู้ชายใช้เวลา ปีครึ่ง หลังจากที่เธอได้รับยาเคมีบำบัดมาหลายปี มันทำลายร่างกายของเธออย่างมาก ฉันขอสารภาพว่าครั้งแรกที่ฉันซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณมาใช้ ฉันกลัวว่าจะถูกหลอก แต่ตอนนี้ฉันอยากบอกคุณว่าผลิตภัณฑ์ของคุณดีเยี่ยมจริงๆ ลูกสาวของฉันทานซูเปอร์ช็อตส์วันละ ครั้งทุกวัน ครีมฟื้นฟูผิวหนังก็ยอดเยี่ยมให้ผลอย่างเหลือเชื่อ ผิวหนังของ แพ้เคมีบำบัดอย่างรุนแรง ผิวเธอบวม แตก แดงมาก พวกเราทาครีมให้เธอวันละหลายครั้งตลอด 48 ชมฉันต้องตกตะลึงเมื่ออาการต่างๆ หายไปทั้งหมดในอีกเพียง วันต่อมา ดังนั้นฉันจึงรู้แล้วว่าหากเธอเริ่มมีอาการใดก็ตาม ฉันจะทาครีมให้เธอทันที ฉันไม่เคยนึกฝันมาก่อนว่าจะเจอครีมที่ดีเช่นนี้

K. เป็นดาวเด่นของคลินิกที่รักษามะเร็งเพราะเธอไม่เหมือนผู้ป่วยคนอื่นๆ ผิวเธอสดใส ตามีประกาย ร่างกายแข็งแรงซึ่งนั่นทำให้ทีมรักษามะเร็งต้องตกตะลึงเป็นอย่างมาก เธอมีผลข้างเคียงเพียงเล็กน้อยจากเคมีบำบัดที่เธอได้รับ พวกเรากำลังเสนอให้ผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นตัวเลือกลำดับแรกของผู้ป่วย ซึ่งแพทย์รักษามะเร็งก็ไม่มีปัญหาที่จะรับรองว่าให้ใช้ซูเปอร์ช็อตส์ได้ เพราะมันเป็นสารสกัดจากพืชไม่ใช่สมุนไพร ปกติแล้วพวกเขาจะไม่อนุญาตให้ทานสมุนไพรร่วมกับการรักษาด้วยเคมีบำบัด สรุปแล้ว K. ชอบรสชาติของผลิตภัณฑ์ของคุณมากและมันไม่ทำให้เครียดเมื่อต้องดื่มมัน ขณะที่น้ำคั้นสดวีทกราสรสชาติแย่มาก

ขอบคุณมาก  (ฉันแนบรูปที่ K. กำลังมีความสุขและยิ้มแป้นในสระว่ายน้ำ)

D. W. ฟลอริดาสหรัฐอเมริกา. 17 มิถุนายน, 2008


 



แปลจาก www.drwheatgrass.com.au