Loading...


Wheatgrass for Infertility ใช้ดร.วีทกราส(Dr.Wheatgrass)รักษาภาวะเป็นหมัน


-





PDF ดูรายละเอียด.pdf


ให้ 5 ดาว เมื่อทานวีทกราสในปริมาณสองเท่าจากปกติเป็นเวลา เดือน ไข่ตกมากขึ้นสองเท่าและรังไข่ทั้งสองข้าง????

 

ฉันได้ข้อมูลมาจากบางที่ว่าวีทกราสช่วยให้สร้างไข่มากขึ้นระหว่างการทำไอวีเอฟ ฉันจึงทานวีทกราสในปริมาณสองเท่าจากปกติเป็นเวลา 3 เดือน ไข่ตกมากขึ้นสองเท่าและรังไข่ทั้งสองข้างก็ทำงานได้ดีขึ้นมาก ฉันมีความสุขมาก

Elizabeth. สหรัฐอเมริกา. 27 กรกฎาคม 2016 Thanks to Amazon from Dr Wheatgrass รีวิวจากอะเมซอน

 

ดร.คริส ฉันคิดว่ามันช่วยฉันอย่างมาก ตอนนี้ฉันอายุ 42 ปีและมีปัญหาเกี่ยวกับการเจริญพันธุ์มานานและปัญหาที่สำคัญที่สุดของฉันคือการฝังตัวของทารกแต่ฉันก็ไม่เคยประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์เลยตลอด ปี วีทกราสช่วยให้ฮอร์โมนเอฟเอสเอชที่มีน้อยในวัย 40 ปีกลับมาอยู่ในระดับปกติ และฉันก็ทานสมุนไพรจีนด้วยซึ่งช่วยการเจริญพันธุ์ตามธรรมชาติ ผลการรักษามันเยี่ยมมาก

R. R. ออสเตรเลีย. 26 พฤษภาคม 2015.

 

สวัสดีดร.คริส ขอบคุณมาก ขอบคุณจริงๆ

นี่เป็นเดือนแรกที่ฉันทานวีทกราสซูเปอร์ช็อตส์ หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์มา 1 ปีเต็ม ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าเหมือนว่าจะตั้งครรภ์!

ขอขอบคุณมาก ฉันไม่ได้ทำอย่างอื่นเพิ่มเติมเลยนอกจากการกินวีทกราสซูเปอร์ช็อตส์และวิตามินบี 6 ฉันอยากถามว่ามันทานด้วยกันได้ใช่ไหมคะ

ฉันขอแนะนำว่าวีทกราสซูเปอร์ช็อตส์ดีสำหรับการตั้งครรภ์และฉันจะทานมันต่อไปเรื่อยๆ-ทานวันละ ช้อนชาหรือคุณช่วยแนะนำว่าควรทานอย่างไร

ขอบคุณมากที่สร้างผลิตภัณฑ์ที่แสนวิเศษเช่นนี้ แนนซี่

N. H. อังกฤษ. 25 ตุลาคม, 2013

 

สวัสดีสาวๆ ทุกคน,

ฉันอยากให้คุณทราบว่าระดับฮอร์โมนเอฟเอสเอชของฉันเป็น 12.4 (ในวันที่ ของรอบเดือนตอนแรกฉันกังวลมากกว่ามันจะสูงจึงพยายามหาวิธีจากอินเตอร์เนตเพื่อลดมัน ฉันเริ่มทานวีทกราสและไปตรวจเลือดอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน ผลปรากฏว่ามันลดลงเหลือ 10.9 เท่านั้น ฉันจะทานมันต่อไปอีก 2-3 สัปดาห์และคิดว่ามันต้องใช้ได้ผลแน่ๆ

Jenny. 4 ธันวาคม, 2011. Dr Wheatgrass Infertility Forum กลุ่มของการใช้วีทกราสรักษาภาวะเป็นหมัน

 

ฉันอยากเล่าประสบการณ์การใช้ดอกเตอร์วีทกราสซูเปอร์ช็อตส์และถามคำถามดร.คริสว่าเขาคิดอย่างไรกับสถานการณ์ที่ฉันเป็นอยู่ตอนนี้ ฉันอายุ 45 ปีมีประวัติการผ่าตัดเพื่อรักษาภาวะเป็นหมันและตอนนี้มีฮอร์โมนเอฟเอสเอชสูง ผู้เชี่ยวชาญรักษาภาวะมีบุตรยากด้วยเทคนิคไอวีเอฟบอกว่าฮอร์โมนเอฟเอสเอชของฉันสูงเกินกว่าที่จะสามารถรักษาภาวะมีบุตรยากด้วยเทคนิคไอวีเอฟได้ ระดับของฉันคือ 70 แสดงให้เห็นว่ารังไข่ของฉันหดตัวเพราะเป็นวัยใกล้หมดประจำเดือน อย่างไรก็ตาม ฉันเคยอ่านเกี่ยวกับวีทกราสว่ามีผลดีต่อการเจริญพันธุ์ โดยเป็นตัวกระตุ้นการเจริญพันธุ์ ฉันจึงตัดสินใจทานวีทกราสซูเปอร์ช็อตส์ ฉันทานปริมาณเป็นสองเท่าของปกติ (สองถ้วยทุกวันเป็นเวลา เดือน และได้ตรวจเลือดเพื่อหาระดับเอฟเอสเอชใหม่และพบว่าเอฟเอสเอชของฉันเป็น 6.9 ผู้เชี่ยวชาญรักษาภาวะมีบุตรยากด้วยเทคนิคไอวีเอฟจึงบอกว่าฉันสามารถรักษาภาวะมีบุตรยากด้วยเทคนิคไอวีเอฟได้ต่อไป มันเหลือเชื่อ แต่มันเป็นเรื่องจริง



แปลจาก www.drwheatgrass.com.au