Loading...


รีวิวดร.วีทกราส(Dr.Wheatgrass)ช่วยเสริมการจดจำและสมาธิ


-





PDF ดูรายละเอียด.pdf


ฉันทานซูเปอร์ช็อตส์มาเกือบ 2 สัปดาห์แล้วและเห็นว่าฉันมีสมาธิที่ดีขึ้น ความจำระยะสั้นก็ดีขึ้นด้วย

P. M. ออสเตรเลียมกราคม, 2007

 

พละกำลังของฉันมีมากขึ้นอย่างมาก-จะจดจำก็ดีขึ้นด้วย

Gavin. Rotherham, อังกฤษ


 

Leukemia

Leukemia รีวิวการทดลองใช้ดร.วีทกราส(Dr.Wheatgrass)กับผุ้ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว

ลูกคนโตวัยของฉันอายุ 7 ปี เธอชื่อ เป็นมะเร็งเม็ดเลือด การรักษามะเร็งเม็ดเลือดขาวในเด็กผู้หญิงใช้เวลา ปีครึ่งส่วนเด็กผู้ชายใช้เวลา ปีครึ่ง หลังจากที่เธอได้รับยาเคมีบำบัดมาหลายปี มันทำลายร่างกายของเธออย่างมาก ฉันขอสารภาพว่าครั้งแรกที่ฉันซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณมาใช้ ฉันกลัวว่าจะถูกหลอก แต่ตอนนี้ฉันอยากบอกคุณว่าผลิตภัณฑ์ของคุณดีเยี่ยมจริงๆ ลูกสาวของฉันทานซูเปอร์ช็อตส์วันละ ครั้งทุกวัน ครีมฟื้นฟูผิวหนังก็ยอดเยี่ยมให้ผลอย่างเหลือเชื่อ ผิวหนังของ แพ้เคมีบำบัดอย่างรุนแรง ผิวเธอบวม แตก แดงมาก พวกเราทาครีมให้เธอวันละหลายครั้งตลอด 48 ชม. ฉันต้องตกตะลึงเมื่ออาการต่างๆ หายไปทั้งหมดในอีกเพียง วันต่อมา ดังนั้นฉันจึงรู้แล้วว่าหากเธอเริ่มมีอาการใดก็ตาม ฉันจะทาครีมให้เธอทันที ฉันไม่เคยนึกฝันมาก่อนว่าจะเจอครีมที่ดีเช่นนี้

K. เป็นดาวเด่นของคลินิกที่รักษามะเร็งเพราะเธอไม่เหมือนผู้ป่วยคนอื่นๆ ผิวเธอสดใส ตามีประกาย ร่างกายแข็งแรงซึ่งนั่นทำให้ทีมรักษามะเร็งต้องตกตะลึงเป็นอย่างมาก เธอมีผลข้างเคียงเพียงเล็กน้อยจากเคมีบำบัดที่เธอได้รับ พวกเรากำลังเสนอให้ผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นตัวเลือกลำดับแรกของผู้ป่วย ซึ่งแพทย์รักษามะเร็งก็ไม่มีปัญหาที่จะรับรองว่าให้ใช้ซูเปอร์ช็อตส์ได้ เพราะมันเป็นสารสกัดจากพืชไม่ใช่สมุนไพร ปกติแล้วพวกเขาจะไม่อนุญาตให้ทานสมุนไพรร่วมกับการรักษาด้วยเคมีบำบัด สรุปแล้ว K. ชอบรสชาติของผลิตภัณฑ์ของคุณมากและมันไม่ทำให้เครียดเมื่อต้องดื่มมัน ขณะที่น้ำคั้นสดวีทกราสรสชาติแย่มาก

ขอบคุณมาก  (ฉันแนบรูปที่ K. กำลังมีความสุขและยิ้มแป้นในสระว่ายน้ำ)

D. W. ฟลอริดาสหรัฐอเมริกา. 17 มิถุนายน, 2008

 

10 กันยายน, 2008.

อาการดีขึ้นมาก ส่วนเด็กที่เป็นมะเร็งคนอื่นที่ฉันกล่าวถึงตอนนี้เขาเริ่มใช้มีดพร้าเช่นเดียวกัน เม็ดเลือดของเขาก็อยู่ในสภาวะคงที่ทันที



แปลจาก www.drwheatgrass.com.au