Loading...


ดร. คริส เรโนลด์ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกิดในปี 1941 ที่เมืองเพิร์ธ เวสเทิร์นออสเตรเลีย


-





PDF ดูรายละเอียด.pdf


เมื่ออายุ 16 ปี ดร.คริส เรโนลด์ได้เข้าร่วมงานกับบริษัท British Mercantile Marine ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ผู้นำทางทางเรือและได้เดินทางไปทั่วโลกเป็นเวลากว่า 7 ปี ก่อนเข้าศึกษาแพทยศาสตร์ที่มหาวิทยาลัย เวสเทิร์นออสเตรเลียและจบหลักสูตรศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในปี 1973 และได้เป็นแพทย์รักษาโรคทั่วไปที่เมืองเพิร์ธและเมลเบิร์น เข้าทำงานในองค์กรระหว่างประเทศเพื่อช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเวียดนามในฮ่องกงเป็นเวลา 4 ปี หลังจากนั้นเดินทางไปอาศัยอยู่ที่มอสโควและเดินทางเข้าสู่สหรัฐอเมริกา

ตั้งแต่ปี 1985 ถึง 1988 ดร.เรโนลด์เดินทางกลับสู่บาร์ของเขาที่เมืองเพิร์ธชื่อ Riccardo's ซึ่งเป็นการทำให้เขารวบรวมความมั่นใจและพัฒนาการแสดงออกสู่สาธารณชนตามแบบของ David Helfgott นักอัจฉิรยะทางเปียโนผู้ซึ่งชนะรางวัล Academy Award ในภาพยนตร์เรื่อง "Shine" ที่โด่งดังระดับโลก

ในปี 1995 คุณสมบัติการสมานแผลของสารสกัดจากซีเรลกราสได้จุดความหลงใหลในตัวดร.คริสอย่างมาก ดร.คริสอยากจะทดลองนำไปมันใช้ให้เกิดประโยชน์ทางการแพทย์ หลังจากนั้นเขาจึงใช้วีทกราสกับผู้ป่วยหลายพันคนเพื่อรักษาโรคหรือความผิดปกติซึ่งยาทั่วไปรักษาไม่ได้ ตัวอย่างเช่น หูดข้าวสุก แผลที่ขอบทวารหนัก แผลที่เท้าจากโรคเบาหวาน แผลไฟไหม้ และโรคผื่นแพ้ผิวหนังอักเสบที่เกี่ยวข้องกับสเตียรอยด์ การสมานแผลของวีทกราส(wheatgrass) มีความปลอดภัย ราคาเหมาะสมและปราศจากผลข้างเคียงใดๆ  ทำให้วีทกราส (wheatgrass) เป็นสารในอุดมคติที่ใช้ได้สำหรับทุกคน รวมถึงบุคลากรทางแพทย์และคนทั่วไป

ดร.คริส เรโนลด์เป็นแพทย์คนแรกและคนเดียวที่ได้เข้าถึงผลการรักษาของวีทกราสอย่างแท้จริง  ดร.คริสจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวีทกราสภายใต้ชื่อ Dr.Wheatgrass ออกวางจำหน่าย และแน่นอนว่าเขาเป็นผู้นำระดับโลกในด้านประสบการณ์ทางคลินิก ความรู้ทางวิทยาศาสตร์และความเข้าใจถึงผลการรักษาที่เป็นประโยชน์ของวีทกราสและซีเรลกราสและอื่นๆอีกมากมาย

ความสนใจพิเศษคุณสมบัติทางการรักษาวีทกราสในการรักษาอาการบาดเจ็บของเนื้อเยื่ออ่อนจากการเล่นกีฬา การสมานแผล ความผิดปกติทางผิวหนัง

 

แหล่งอ้างอิง

Reynolds, C., Galvin G. The availability of patients for teaching purposes in the Perth metropolitan area, March to May, 1971. Med. J. Aust. 1972 Oct 14;2(16):891-5.

Reynolds, C. The demise of chlorophyll and a fresh look at wheatgrass therapy. J. Australasian Integrative Med. May, 2004. (PDF)

Reynolds, C. Thalassemia: Wheatgrass shows promise as an effective inducer of fetal haemoglobin. J. Australasian Integrative Med. Assoc. August, 2004.

Reynolds, C. A DNA-technology-based cellular assay used to measure specific biological activity in a wheatgrass extract. J. Australasian Integrative Med. Assoc. March, 2005. (PDF)

Reynolds, C. Reynolds, S. Vardharajan, L. A novel topical application (wheatgrass extract) influences closure of plantar ulcers in leprosy patients: case studies in India. J. Sci. Healing Outcomes. Jan. 2014. Vol. 6:11-17



แปลจาก www.drwheatgrass.com.au